TAM BUILDING & GALA DINNER ẤN TƯỢNG, ĐÁNG NHỚ CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH MAST 2023

“Tuổi trẻ này mình cùng nhau

 Khoác vai đi từ sáng tới đêm

 Hát lên như chưa từng được hát

 Vui nay thôi ai biết mai sau”

TAM BUILDING & GALA DINNER ẤN TƯỢNG, ĐÁNG NHỚ CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH MAST

Ngày 03-06 tháng 08 năm 2023, hệ thống phụ tùng ô tô MAST đã tổ chức thành công chương trình du lịch hè cho toàn thể CBNV tại điểm du lịch vịnh Lăng Cô – Huế.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà hệ thống luôn quan tâm, chú trọng tổ chức, nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho CBNV sau những tháng ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó đây cũng là hoạt động thiết thực, giúp các thành viên được giao lưu, sum họp, tạo sự đoàn kết, gắn bó lẫn nhau.

Chương trình team building “BÙNG NHIỆT HUYẾT - CHÁY ĐAM MÊ" được xây dựng công phu với nhiều hoạt động ấn tượng đã đem đến cho toàn thể các thành viên những giây phút khó quên, thể hiện sức mạnh tập thể, vai trò lãnh đạo của cá nhân, tinh thần đoàn kết, sự sáng tạo của các thành viên để nỗ lực chiến thắng. Và hơn hết, ai cũng hết mình vì màu cờ, sắc áo. Thời tiết nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng đến tinh thần của CBNV, tất cả đều cuốn vào những trò chơi sôi động, đầy ắp tiếng cười.

Buổi tối ngày 04/08/2023 CBNV tiếp tục tham gia vào chương trình Gala Dinner. Đây thực sự là một đêm bùng cháy, cuộc thi TÀI NĂNG MAST  với sự thể hiện của hàng loạt các tài năng văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng hết sức thú vị và độc đáo, đọng lại rất nhiều cảm xúc trong lòng CBNV, thể hiện nét đẹp văn hóa con người MAST

. CBNV và người thân đi cùng có cơ hội tham gia chương trình Lucky Draw với những phần quà siêu hấp dẫn, gây sự tò mò cao đến từ các nhà tài trợ là BGĐ và các anh/chị Trưởng/phó bộ phận Công ty.

Chuyến đi khép lại với rất nhiều cảm xúc trong mỗi thành viên để chuẩn bị sẵn sàng cho một năm 2023-2024 tràn đầy năng lượng.