5 Phụ kiện cần thiết cho ô tô, xe hơi

Trải nghiệm lái xe của người tài xế sẽ trở nên tiện lợi và an toàn hơn với sự trợ giúp của các phụ kiện ô tô, xe hơi. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng phụ kiện ô tô MAST Sài Gòn tìm hiểu thêm về những phụ kiện cần thiết đồng hành cùng người lái xe trên các cung đường như bọc vô lăng, thảm lót sàn, máy bơm lốp ô tô, ắc quy và dung dịch vệ sinh nội thất ô tô.

1. Những phụ kiện cần thiết cho ô tô, xe hơi

Dưới đây là những phụ kiện mà người lái xe nên trang bị cho chiếc ô tô, xe hơi của mình:

Bọc vô lăng

Bọc vô lăng

Vô lăng ô tô là bộ phận quan trọng giúp người tài xế có thể điều khiển xe trên mọi cung đường. Tuy nhiên, thiết bị này cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ những yếu tố bên ngoài nên rất dễ bị oxy hóa, bong tróc, bám bẩn, trầy xước. Chính vì vậy, nhiều người lái xe đã sử dụng phụ kiện bọc vô lăng để chăm sóc và bảo quản cho thiết bị xe hơi vô cùng quan trọng này.

Một số lợi ích mà các tài xế xe hơi có thể nhận được khi sử dụng bọc vô lăng là:

  • Phụ kiện ô tô này giúp bảo vệ vô lăng khỏi những tác động từ các yếu tố bên ngoài như trầy xước, oxy hóa, bám bẩn,...

  • Bọc vô lăng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho khoang nội thất và bộ phận điều khiển của chiếc xế hộp.

  • Bọc vô lăng ô tô giúp người lái xe cầm lái chắc tay hơn, tăng cường độ bám cho tay cầm và đảm bảo tài xế có thể làm chủ được vô lăng để lái xe an toàn hơn.

Thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ người lái xe nào. Phụ kiện dành cho xe hơi này vừa đem lại tính thẩm mỹ cho nội thất chiếc xế hộp, vừa đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe cho những người ngồi trên xe.

Khi trải thảm lót sàn trên xe hơi, người lái xe có thể nhận được những lợi ích từ phụ kiện này như sau:

  • Giúp người lái xe có thể bảo quản xe được lâu hơn, tốt hơn. Điều này có được bởi các loại thảm lót xe hiện nay đều sử dụng chất liệu có độ bền cao như cao su, nhựa hay da simili.

  • Khi trải thảm lót sàn, người tài xế có thể vệ sinh ô tô một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho những người ngồi trong xe tránh khỏi tác động của bụi bẩn, nấm mốc,...

  • Thảm lót sàn xe hơi cũng có thể là một phụ kiện thời trang giúp nội thất bên trong chiếc xế hộp của bạn trở nên sang trọng hơn.

  • Việc trải lót thảm xe giúp hạn chế độ rung và tiếng ồn vọng từ gầm khi xe đi vào những cung đường xấu.

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô

Dung dịch vệ sinh nội thất ô tô

Vệ sinh nội thất ô tô là công việc mà chủ xe phải thực hiện định kỳ. Tuy nhiên, chi phí vệ sinh tại các gara ô tô lại khá tốn kém. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh nội thất chuyên dụng dành cho xe hơi để đảm bảo không gian bên trong chiếc xế hộp gồm trần xe, taplo, vô lăng, ghế da, thảm trải sàn, cốp xe không còn sót lại bụi bẩn, nấm mốc hay virus, vi khuẩn.

Những sản phẩm dung dịch mà người lái xe cần sử dụng để vệ sinh cho ô tô, xe hơi của mình bao gồm:

Máy bơm lốp ô tô, cảm biến áp suất lốp

Máy bơm lốp ô tô, cảm biến áp suất lốp

Máy bơm lốp ô tô (hay còn được gọi là máy bơm hơi ô tô) là một phụ kiện cần thiết dành cho tài xế xe hơi, được sử dụng trong những trường hợp cấp thiết như khi xe bị xịt lốp giữa đường mà không có sẵn cửa hàng sửa chữa ô tô xung quanh.

Việc tự bơm hơi xe ô tô mang đến nhiều lợi ích cho chủ phương tiện như:

  • Giúp người lái xe trực tiếp theo dõi và điều chỉnh áp suất bơm phù hợp với loại lốp xe họ đang dùng.

  • Tài xế có thể chủ động xử lý tình huống xe xịt lốp một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không cần sự trợ giúp của cứu hộ giao thông.

Ngoài máy bơm lốp xe hơi, cảm biến áp suất lốp cùng dụng cụ kiểm tra hơi lốp xe là 2 phụ kiện bạn nên trang bị để trực tiếp theo dõi và kịp thời điều chỉnh áp suất lốp theo đúng chuẩn. Bạn có thể tham khảo một vài gợi ý của MAST Sài Gòn về các thiết bị phụ kiện cho lốp xe như sau:

Ắc quy ô tô

Ắc quy ô tô

Ắc quy ô tô (hay còn được gọi là bình ắc quy ô tô) là phụ kiện dành cho xe hơi dùng để cấp điện cho hệ thống điều hòa, radio cũng như camera hành trình, camera lùi. Đặc biệt, bình ắc quy là thiết bị cần thiết để người tài xế có thể khởi động xe.

Để lựa chọn ắc quy phù hợp cho chiếc xế hộp của mình, bạn cần quan tâm các yếu tố như: Loại ắc quy (ắc quy khô hay ắc quy ướt), thông số kỹ thuật, giá sản phẩm và thương hiệu ắc quy. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm ắc quy thuộc thương hiệu Đồng Nai - PINACO. Đây là nhãn hàng nổi tiếng đã được Bộ Công Thương trao tặng danh hiệu "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" trong 4 năm liên tiếp từ năm 2010 đến 2014.

Ngoài ra, việc kiểm tra tình hình hoạt động của ắc quy ô tô là điều cần thiết để đảm bảo người lái xe không gặp khó khăn trong quá trình xe di chuyển. 

2. Mua phụ kiện ô tô, xe hơi ở đâu chất lượng, chính hãng tại Hà Nội, TP. HCM?

Nếu bạn đang có những băn khoăn, thắc mắc về địa điểm mua các sản phẩm phụ kiện ô tô như bọc vô lăng, thảm lót sàn ô tô, dung dịch vệ sinh nội thất, máy bơm lốp hay ắc quy xe hơi chất lượng với giá phải chăng, MAST Sài Gòn.vn chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị phụ kiện dành cho ô tô, xe hơi, MAST Sài Gòn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trong nước và trên thế giới với chất lượng tốt, được kiểm tra kỹ lưỡng, có bảo hành và mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường hiện nay.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua các sản phẩm phụ kiện xe hơi, ô tô, bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại website https://mastsaigon.com/ hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Kho K1B Cảng Hà Nội, 956 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội  - Điện thoại: 1800 1539 (Miễn Cước)

  • Tại TP. HCM: 151D - Nguyễn Duy Dương - Phường 2 - Quận 10 - Thành phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: 0911.91.69.91

Hy vọng những thông tin MAST Sài Gòn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan tới phụ kiện ô tô cùng cách lựa chọn sản phẩm thích hợp cho chiếc xe hơi của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết