Cách nhận biết phụ tùng Ford chính hãng

Quy luật thị trường cho thấy, các dòng xe càng được ưa chuộng thì càng xuất hiện nhiều hàng nhái liên quan. Chẳng hạn như trường hợp phụ tùng ô tô của Ford Ranger. Điều này sẽ khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Vậy làm thế nào để phân biệt thật - giả? Với mong muốn quyền lợi của khách hàng luôn được bảo vệ, đồng thời giúp xế yêu luôn lăn bánh an toàn, hệ thống phụ tùng ô tô chính hãng MAST xin gửi đến các bạn cách nhận biết phụ tùng Ford chính hãng trong phạm vi bài viết này.

Cách nhận biết phụ tùng Ford chính hãng

Dấu hiệu nhận biết phụ tùng Ford Ranger chính hãng

Dù đến nhà phân phối phụ tùng nào để mua, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức về cách nhận biết phụ tùng ô tô Ford chính hãng để chọn mua được sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng và bảo vệ xe của mình. tôi. Để phân biệt thật - giả, bạn cần chú ý những đặc điểm sau:

Bao bì đóng gói

Với phụ tùng Ford Ranger chính hãng, qua quan sát bạn sẽ thấy được sự chăm chút và tỉ mỉ trong từng chi tiết trên bao bì và quy cách đóng gói. Từ khuôn hộp bao bì, logo, tem nhãn, mã vạch,… tất cả đều đầy đủ, rất gọn gàng, rõ ràng, mang tính thẩm mỹ cao. Nếu nhìn tổng thể bao bì, đóng gói mà bao bì sơ sài, méo mó, nhòe nhoẹt, xấu thì chắc chắn đó là hàng kém chất lượng. Đặc biệt, phụ tùng Ford Ranger có bao bì riêng nên dễ dàng nhận biết hơn cho người dùng.

Logo nhãn mác và tem chống hàng giả

Với hàng chính hãng, phụ tùng của từng hãng, đời xe đều có logo nhất định. Ngoài ra, trên bao bì còn được dán tem tên hoặc mã của phụ tùng. Đặc biệt là không thể thiếu tem chống hàng giả. Logo và tem nhãn được in rất đẹp, sắc nét, rõ ràng, không bị mờ, nhòe.

Mã CODE/ Barcode

Phụ tùng Ford Ranger chính hãng luôn có mã giống với mã của nhà sản xuất. Cách kiểm tra rất đơn giản. Khách hàng có thể dùng điện thoại hoặc sử dụng website hỗ trợ để kiểm tra mã linh kiện của từng hãng sản xuất. Đồng thời, bạn hãy quan sát xem nét mực trên mã vạch có rõ ràng, chắc chắn hay không?

Bề mặt của phụ tùng

Nếu quan sát bằng mắt thường bạn sẽ thấy hàng chuẩn thường có màu sắc tươi sáng hơn do tay nghề và gia công tinh xảo. Dùng tay sờ vào bề mặt sẽ thấy hàng chính hãng mịn hơn, còn hàng nhái thường sần sùi, thô ráp. Các thông số in nổi trên sản phẩm rõ ràng và chính xác. Ngoài ra, khách hàng nên kiểm tra tất cả các mối nối và mối hàn. Các liên kết đều rất chắc chắn, ăn khớp với nhau.

Mua phụ tùng ô tô FORD chính hãng tại MAST

Mua phụ tùng ô tô FORD chính hãng tại MAST

Các sản phẩm của FORD sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lương tương đương hàng chính hãng. Phụ tùng MAST phân phối bán buôn và bán lẻ phụ tùng FORD trên cả nước với giá cả tốt nhất.

  • Tất cả sản phẩm phụ tùng MAST bán ra đều có chính sách bảo hành.

  • MAST cam kết những sản phẩm tại cửa hàng đều có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng.

Liên hệ ngay hôm nay với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi để nhận thông tin cũng như được báo giá mới nhất về các sản phẩm trong hệ thống phân phối sản phẩm bạn nhé!

Trên đây là những chia sẻ của hệ thống phân phối phụ tùng ô tô chính hãng MAST  giúp bạn đọc phân biệt được phụ tùng Ford Ranger chính hãng. Để yên tâm hơn khi có nhu cầu mua phụ tùng ô tô Ford chi tiết, hãy đến với phụ tùng ô tô MAST