Cách nhận biết phụ tùng Mazda chính hãng

Làm sao để có thể chọn mua được phụ tùng xe Mazda chính hãng, chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo nhỏ hữu ích khi chọn mua phụ tùng Mazda!

Cách nhận biết phụ tùng Mazda chính hãng

Dấu hiệu nhận biết phụ tùng ô tô Mazda chính hãng và phụ tùng giả

Hiện nay trên thị trường phụ tùng Mazda hàng nhái rất nhiều. Vì Mazda là dòng xe không hề rẻ nên phụ tùng chính hãng của dòng xe này thường rất đắt. Mua phụ tùng giả khiến bạn tốn kém rất nhiều tiền và nhận được sản phẩm kém chất lượng, đôi khi còn tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho xe của bạn. Để nhận biết phụ tùng ô tô Mazda chính hãng, bạn có thể căn cứ vào các yếu tố sau:

  • Tem chống hàng giả trên linh kiện chính hãng, tem niêm phong trên hộp đựng đảm bảo sản phẩm bên trong còn nguyên vẹn, không bị thay thế.

  • Mã code của sản phẩm để so sánh với mã code do nhà sản xuất cung cấp đưa ra đảm bảo là hàng chính hãng.

  • Đóng gói và thiết kế bao bì đồng nhất, theo đúng quy cách của nhà sản xuất.

Các bộ phận giả thường sẽ không có nhãn mác, hộp đựng đơn giản, không đúng thiết kế. Ngoài ra, phụ tùng chính hãng sẽ đi kèm với chế độ bảo hành, trong khi phụ tùng nhái thường không có.

Lựa chọn nhà cung cấp, phân phối phụ tùng ô tô uy tín.

Để tránh mua phải phụ tùng kém chất lượng, hàng nhái, hàng tân trang đã qua sử dụng với giá chính hãng, hãy chọn những cửa hàng uy tín, được ủy quyền của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, do phụ tùng xe hơi là mặt hàng có giá cao nên bạn cũng phải quan tâm đến chính sách mua bán, đổi trả, xuất hóa đơn sản phẩm, tránh trường hợp phụ tùng bị lỗi do nhà sản xuất mà không được đổi trả.

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi đi mua

Hiện tại, phụ tùng ô tô Mazda được cung cấp và phân phối bởi nhiều đại lý, cửa hàng khác nhau. Mỗi nơi sẽ có những mức giá và chính sách hậu mãi, ưu đãi riêng. Vì vậy, trước khi mua phụ tùng xe, bạn nên tìm hiểu kỹ về loại phụ tùng đó, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm, xem nó có giá bao nhiêu trong tầm giá. Sau đó hãy cân nhắc và so sánh giá giữa các cửa hàng, đại lý cung cấp sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp, tránh trường hợp bị chặt chém vì không biết giá.

Lưu ý đến chính sách bảo hành và quyền lợi

Phụ tùng ô tô là tất cả các bộ phận, chi tiết cấu tạo nên một chiếc ô tô hoàn chỉnh nên sản phẩm này rất quan trọng. Thông thường nhà sản xuất sẽ có chế độ bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm hoặc lâu hơn tùy theo loại phụ tùng đắt hay rẻ, đơn giản hay phức tạp. Nếu cửa hàng bạn đến không cung cấp chế độ bảo hành và bảo vệ khách hàng như cam kết của nhà sản xuất thì bạn không nên chọn mua sản phẩm tại cửa hàng đó. Bởi rất có thể những sản phẩm đó là hàng nhái, hàng cũ tân trang lại hoặc cửa hàng “chèn ép” quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Mua phụ tùng, phụ kiện ô tô MAZDA chính hãng tại MAST

Mua phụ tùng, phụ kiện ô tô MAZDA chính hãng tại MAST

Các sản phẩm của MAZDA sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lương tương đương hàng chính hãng. Phụ tùng MAST phân phối bán buôn và bán lẻ phụ tùng, phụ kiện MAZDA trên cả nước với giá cả tốt nhất.

  • Tất cả sản phẩm phụ tùng MAST bán ra đều có chính sách bảo hành.

  • MAST cam kết những sản phẩm tại cửa hàng đều có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng.

Liên hệ ngay hôm nay với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi để nhận thông tin cũng như được báo giá mới nhất về các sản phẩm trong Hệ thống phân phối sản phẩm bạn nhé!