Cách nhận biết phụ tùng Mitsubishi chính hãng

Phụ tùng Mitsubishi là một trong những sản phẩm phụ tùng ô tô tốt. Được nhiều người rất quan tâm và sử dụng. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng. Mà nhiều cơ sở đã nhập và cung cấp các loại phụ tùng kém chất lượng. Về giá cả, nó ngang bằng với phụ tùng chính hãng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng cũng như uy tín của các cơ sở cung cấp phụ tùng Mitsubishi chính hãng. Vậy làm cách nào để có thể phân biệt được phụ tùng Mitsubishi chính hãng? Và các bộ phận kém chất lượng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.

Cách nhận biết phụ tùng Mitsubishi chính hãng

Dấu hiệu nhận biết phụ tùng Mitsubishi chính hãng

Đâu là cách phân biệt phụ tùng Mitsubishi chính hãng? Những phụ tùng thay thế sẽ phải đảm bảo các yếu tố tiêu chuẩn về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, các đặc điểm để nhận biết phụ tùng chính hãng cũng khá rõ ràng. Nhưng người mua cũng nên trang bị để tránh mua phải phụ tùng kém chất lượng

Kiểm tra mã vạch và bao bì của sản phẩm

Một trong những cách đầu tiên để phân biệt phụ tùng Mitsubishi chính hãng. Khi bạn đi mua những sản phẩm này lần đầu tiên, đó là kiểm tra bao bì của sản phẩm. Vì nó khác với những sản phẩm kém chất lượng. Phụ tùng Mitsubishi chính hãng thường được bao gói cẩn thận và vuông vắn. Cùng với đó là tem mác đảm bảo chất lượng của Mitsubishi. Và có cả mã vạch thứ cấp để truy xuất nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngày nay, điện thoại thông minh đã trở nên phổ biến nên việc quét mã cũng trở nên dễ dàng hơn.

Kiểm tra hình thức bên ngoài và tem chống hàng giả của sản phẩm

Có một cách thứ hai, khá phổ biến để phân biệt phụ tùng Mitsubishi chính hãng. Đó là, người mua có thể kiểm tra bề ngoài của sản phẩm. Vì chúng là bộ phận tiêu chuẩn cho động cơ và quá trình vận hành của xe. Vì vậy, phụ tùng Mitsubishi chính hãng được chăm chút khá kỹ lưỡng. Nhưng những đường cắt trên những sản phẩm này vô cùng sắc nét nhờ được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Hơn nữa, các bộ phận của Mitsubishi cũng nổi tiếng về độ tin cậy. Vì vậy cảm giác khi nâng sẽ bị nói hơn rất nhiều so với hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, việc kiểm tra tem chống hàng giả cũng là một trong những điều được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Vì những loại tem này do bên kiểm định chất lượng của Việt Nam cung cấp cho sản phẩm chất lượng cao. Và đặc biệt khó làm giả. Tem giả trên các sản phẩm kém chất lượng thường được in với chất lượng kém nên rất dễ bị phai và bong tróc.

Kiểm tra các mối hàn và các ký tự được đánh dấu trên sản phẩm

Nếu chỉ đề cập đến các sản phẩm phụ tùng Mitsubishi chính hãng. Thì kiểm tra các mối hàn và mác sản phẩm cũng được coi là một cách hiệu quả để phân biệt phụ tùng Mitsubishi chính hãng. Vì nếu so với những sản phẩm kém chất lượng hơn. Các mối hàn của các bộ phận Mitsubishi thường rất khó nhìn thấy. Bởi vì nó được ẩn một cách tỉ mỉ bằng cách lập trình trên các rô bốt hàn của dây chuyền. Cùng với đó, các ký tự để đánh dấu các sản phẩm này cũng được khắc rất chi tiết. Vì vậy khi sờ vào những nét khắc này chúng ta sẽ có cảm giác khá mềm mại chứ không thô ráp sần sùi như trên những sản phẩm kém chất lượng.

Mua phụ tùng ô tô MITSUBISHI chính hãng tại MAST

Mua phụ tùng ô tô MITSUBISHI chính hãng tại MAST

Các sản phẩm của MITSUBISHI sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lương tương đương hàng chính hãng. Phụ tùng MAST phân phối bán buôn và bán lẻ phụ tùng MITSUBISHI trên cả nước với giá cả tốt nhất.

  • Tất cả sản phẩm phụ tùng MAST bán ra đều có chính sách bảo hành.

  • MAST cam kết những sản phẩm tại cửa hàng đều có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng.

Liên hệ ngay hôm nay với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi để nhận thông tin cũng như được báo giá mới nhất về các sản phẩm trong Hệ thống phân phối sản phẩm bạn nhé!