Cách nhận biết phụ tùng ô tô Honda chính hãng

Trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều loại phụ tùng Honda bị làm giả, hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc. Sự nguy hiểm của việc sử dụng các bộ phận giả không chỉ nằm ở độ bền kém mà còn không đồng bộ với các bộ phận khác sẽ khiến các bộ phận này nhanh hỏng. Vậy làm thế nào để có thể nhận biết phụ tùng honda chính hãng. Bạn đọc hãy tìm hiểu chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Cách nhận biết phụ tùng ô tô Honda chính hãng

Cách nhận biết phụ tùng Honda chính hãng

Các linh kiện, phụ tùng được làm giả ngày càng tinh vi nên trông khá giống với phụ tùng chính hãng, rất dễ khiến người dùng nhầm lẫn. Để có thể nhận biết chính xác linh kiện giả, kém chất lượng cần có phương pháp và thiết bị chuyên dụng.

Nhiều trường hợp thay nhầm phụ tùng kém chất lượng dẫn đến xe của bạn thường xuyên bị hỏng hóc, thậm chí có trường hợp trong quá trình hoạt động, xe bốc cháy và chạy đột ngột gây nguy hiểm cho người sử dụng và những người xung quanh.

Để nhận biết phụ tùng Honda chính hãng, những dấu hiệu ban đầu về bao bì, tem nhãn cũng là một yếu tố rất quan trọng như: tất cả phụ tùng, linh kiện đều được đóng gói trong bao bì đạt tiêu chuẩn, còn nguyên vẹn, không bị rách. nhãn đội, logo được in sắc nét, không đứt quãng và có in mã số phụ tùng thay thế trên bao bì.

  • Nhóm đồ điện: Đối với những loại phụ tùng này thường có các biểu hiện như dây đồng dày, to, nhựa đen bóng và chống thấm hóa chất, vỏ sạc bằng nhôm trắng sáng, không bị hoen ố.

  • Nhóm bố nồi, bố thắng: Nhôm mới màu trắng, bề mặt cứng không ra bột khi trầy xước.

  • Nhóm bình ắc quy: Cầm nặng, trọng lượng trung bình khoảng 2kg, vỏ nhựa đẹp, các đầu sạc không han gỉ, làm bằng chì.

  • Nhóm vành, căm xe: Lớp xi trắng vàng, vành thép gõ tiếng vang xa, chắc chắn, vành tròn, mạ 3-4 lớp.

  • Nhóm các loại dây: Dây cáp êm ái, lớp nhựa đen, đầu chì sáng không bị tuột, bên trong đảm bảo có lớp nhựa bao bọc sợi cáp.

  • Nhóm cơ khí: Xi đầy, toàn thép, sơn tĩnh điện không nổ hột 

Nên thay phụ tùng ô tô Honda chính hãng ở đâu

Nên thay phụ tùng ô tô Honda chính hãng ở đâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại phụ tùng có xuất xứ khác nhau. Phụ tùng hàng chính hãng chỉ có tại các cửa hàng, nhà phân phối chính hãng của Honda. Các phụ tùng, linh kiện ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mua có hóa đơn, thậm chí còn được bảo hành trong thời gian dài. Việc thay thế các loại phụ tùng ô tô này có thể yên tâm, tuy nhiên giá hơi cao so với các cửa hàng linh kiện khác.

Đa số người tiêu dùng Việt Nam khi mua xe hết thời hạn bảo hành thường không quay lại các đại lý chính hãng để thay thế phụ tùng mà tìm đến các cửa hàng kinh doanh ô tô gần nhà để sửa chữa, thay mới. Đa số khách hàng đều biết xuất xứ của những phụ tùng này qua người sửa chữa cung cấp chứ không biết chính xác nhưng vì ham rẻ nên ưu tiên. Khi lắp vào xe vẫn không thấy có gì khác biệt nên tôi yên tâm và tiết kiệm được nhiều chi phí mà không biết rằng những phụ tùng trôi nổi này về lâu dài có thể gây ra nhiều sự cố, hư hỏng rất nhiều và gây ra nhiều thiệt hại.

Mua phụ tùng ô tô HONDA chính hãng tại MAST

Các sản phẩm của HONDA sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lương tương đương hàng chính hãng. Phụ tùng MAST phân phối bán buôn và bán lẻ phụ tùng HONDA trên cả nước với giá cả tốt nhất. 

  • Tất cả sản phẩm phụ tùng MAST bán ra đều có chính sách bảo hành.

  • MAST cam kết những sản phẩm tại cửa hàng đều có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng.

Liên hệ ngay hôm nay với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi để nhận thông tin cũng như được báo giá mới nhất về các sản phẩm trong Hệ thống phân phối sản phẩm bạn nhé!