Cách nhận biết phụ tùng ô tô Kia chính hãng

Trên thị trường hiện nay, phụ tùng ô tô nói chung và phụ tùng ô tô Kia Morning nói riêng đang được rất nhiều đại lý, cửa hàng phân phối với nhiều mẫu mã đa dạng. Người tiêu dùng rất khó nhận biết đâu là phụ tùng chính hãng, đâu là hàng giả. Hôm nay hệ thống phụ tùng ô tô Mast sẽ chia sẻ cho mọi người cách nhận biết phụ tùng Kia chính hãng hay hàng giả, hàng kém chất lượng để tránh trường hợp tiền mất tật mang mà dùng phải hàng nhái.

Cách nhận biết phụ tùng ô tô Kia chính hãng

Tìm hiểu chung về phụ tùng ô tô Kia chính hãng 

Nói về phụ tùng Kia Morning thì hiện nay người ta chia làm 3 loại: Phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng, phụ tùng OEM, và phụ tùng nhái.

  • Phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu tại nhà máy sản xuất phụ tùng Kia tại Hàn Quốc với trang thiết bị sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sau đó mới phân phối ra thị trường. Đối với hàng chính hãng thường sẽ có giá thành khá cao nhưng được đảm bảo về chất lượng cũng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo đúng quy trình quốc tế. Cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Phụ tùng OEM là sản phẩm được các nhà sản xuất ô tô đặt hàng chính hãng tại các nhà máy sản xuất khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các bộ phận OEM cũng được đóng gói và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng sẽ mang nhãn của nhà sản xuất đó. Phụ tùng OEM giống như phụ tùng ô tô chính hãng từ khâu đóng gói đến yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ, không phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Thông thường, giá linh kiện OEM sẽ rẻ hơn hàng chính hãng từ 20 - 30%.

  • Còn đối với những mặt hàng linh kiện nhái thì có những sản phẩm kém chất lượng từ mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Với những loại phụ tùng trôi nổi này, giá sẽ rất rẻ so với phụ tùng chính hãng, OEM, có rất nhiều khách hàng ham mua phụ tùng rởm. Nhưng chúng có tác hại không ngờ sau một thời gian sử dụng sẽ bị hỏng hóc ảnh hưởng đến các phụ tùng khác.

Cách có thể nhận biết phụ tùng ô tô Kia giả đơn giản nhất

  • Hộp hoặc bao bì: Mặc dù công nghệ làm giả hiện nay nhưng một số chi tiết rất khó làm giả như chữ in hoặc logo chính hãng trên bao bì sản phẩm. Đối với phụ tùng nhái, chữ và logo sẽ không sắc nét như trên bao bì của phụ tùng chính hãng.

  • Về hình thức bên ngoài, các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng thường sẽ được làm từ những chất liệu không được kiểm định và không đạt tiêu chuẩn quốc tế, để có thể thu được lợi nhuận cao, do đó các chi tiết tỉ mỉ sẽ không được sắc nét và hình dáng, kích thước sẽ không đều như phụ tùng ô tô chính hãng. Vì người nhìn bằng mắt thường cũng có thể phát hiện được.

  • Giá linh kiện: Do được làm từ những vật liệu rẻ nên giá linh kiện giả thường rẻ hơn rất nhiều so với phụ tùng chính hãng và chưa được kiểm định chất lượng.

Mua phụ tùng ô tô KIA chính hãng tại MAST

Mua phụ tùng ô tô KIA chính hãng tại MAST

Nhu cầu sử dụng và thay thế phụ tùng KIA chính hãng cũng ngày một nhiều hơn và nhận được sự quan tâm tìm hiểu của nhiều người. MAST đang là nhà phân phối các sản phẩm KIA tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phụ tùng ô tô, với giá cả hợp lý, ổn định, uy tín.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên lâu năm, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, là đối tác cung cấp phụ tùng KIA chính hãng cho các đại lý, garage ở Việt Nam.

  • Tất cả sản phẩm phụ tùng MAST bán ra đều có chính sách bảo hành. 

  • MAST cam kết những sản phẩm tại cửa hàng đều có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng.

Liên hệ ngay hôm nay với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi để nhận thông tin cũng như được báo giá mới nhất về các sản phẩm trong hệ thống phân phối sản phẩm bạn nhé!

Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn nhận biết được đâu là hàng giả, hàng kém chất lượng. Để có thể mua và thay thế cho chiếc xe của mình những phụ tùng ô tô Kia Morning chính hãng và tốt nhất