Cách phân biệt phụ tùng Isuzu chính hãng

Dòng xe ô tô tải Isuzu đến từ Nhật Bản đã nhanh chóng chinh phục thị trường Việt Nam bởi sự lột xác hoàn hảo về thiết kế cũng như tiện ích. Cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng xe, chúng ta sẽ không tránh khỏi những hư hỏng đáng tiếc. Có thể xe bạn bị hư gương, đèn hậu, ắc quy… Vậy làm sao để mua được phụ tùng ô tô Isuzu chính hãng, chất lượng nhất? Câu trả lời là bạn phải biết cách phân biệt linh kiện chính hãng với hàng giả. Trong bài viết này, hãy cùng hệ thống phụ tùng ô tô chính hãng MAST tìm hiểu cách phân biệt phụ tùng ô tô Isuzu hàng giả, hàng nhái và hàng thật nhé!

Cách phân biệt phụ tùng Isuzu chính hãng

Đôi nét về phụ tùng ô tô Isuzu?

Phụ tùng xe tải Isuzu bao gồm các bộ phận, linh kiện được nhà sản xuất trang bị trên xe, có thể tháo rời hoặc bán lẻ trên thị trường. Phụ tùng Isuzu 2007, phụ tùng Isuzu 2009, phụ tùng Isuzu 2008, phụ tùng Isuzu 2010… sẽ được chia thành các nhóm sau:

  • Nhóm phụ tùng khung gầm: Gồm các chi tiết liên kết với khung gầm ô tô.

  • Nhóm phụ tùng thân xe: Bao gồm phụ tùng, cản trước và sau, thùng xe, ...

  • Nhóm phụ tùng động cơ,lá côn và hộp số.

  • Nhóm phụ tùng nội thất.

  • Cùng các phụ tùng khác trên xe.

Cách phân biệt phụ tùng Isuzu chính hãng và hàng nhái

Dù là bộ phận xe có thể tháo rời hay cố định trên xe thì trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những hư hỏng, hao mòn. Buộc bạn phải bảo dưỡng hoặc mua mới, thay thế hoàn toàn các phụ tùng này. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã phụ tùng ô tô khác nhau. Khiến bạn không biết phân biệt hàng thật và hàng giả. Thì hãy để hệ thống phụ tùng ô tô chính hãng MAST hướng dẫn bạn cách phân biệt phụ tùng ô tô Isuzu chính hãng và hàng giả qua các cách sau:

Kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm

Các linh kiện chính hãng sẽ được đóng gói cẩn thận, có tem mác và logo của nhà sản xuất. Trên bao bì được in rõ ràng, đầy đủ các thông số cũng như ngày sản xuất hoặc địa chỉ nhà phân phối… Bạn hoàn toàn có thể tra cứu nhà sản xuất, nhà phân phối… bằng điện thoại hoặc phần mềm scan. mã số. Phụ tùng nhái thường sẽ được đóng gói sơ sài, nhãn hiệu, thông số sản phẩm bị mờ hoặc không ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ và thông tin về phụ tùng.

Kiểm tra mã vạch

Mã vạch là mã số riêng của nhà sản xuất để phân biệt từng nhóm phụ tùng ô tô hay từng dòng ô tô khác nhau. Ví dụ, phụ tùng Isuzu 2009 sẽ có mã vạch khác với phụ tùng Isuzu 2010. Mã vạch rất khó làm giả. Chỉ cần sử dụng thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, sẽ phát hiện ra các bộ phận giả.

Kiểm tra thiết kế bên ngoài

Phụ tùng ô tô Isuzu chính hãng có thiết kế bên ngoài mới, sáng bóng. Hàng giả có thể có bề ngoài sẫm màu hơn. Tuy nhiên, hiện nay các cơ sở sản xuất hàng giả ngày càng tinh vi, chỉ dựa vào mẫu mã bên ngoài thì bạn rất khó phân biệt được đâu là hàng thật đâu là hàng giả. Bạn cần trực tiếp cầm phụ tùng, cảm nhận bề mặt phụ tùng có độ bóng mịn hay cảm giác thô ráp. Hàng chính hãng luôn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên thường bắt mắt và có bề mặt mịn hơn hàng nhái.

Kiểm tra các mối nối, mối hàn 

Bạn cần chú ý đến các mối nối của phụ tùng ô tô Isuzu xem có khít nhau hay không, có mối nối chặt chẽ với nhau không. Các chi tiết ren hoặc vít có cân bằng không? Trong trường hợp bạn phát hiện một bộ phận có vết nứt hoặc các mối hàn không đồng đều, rất có thể đó là hàng giả.

Việc chọn mua phụ tùng ô tô Isuzu rất quan trọng. Không chỉ đơn giản là bạn bỏ ra một số tiền là có thể mua được một sản phẩm chất lượng. Và phụ tùng ô tô cũng quyết định đến sự an toàn cho chuyến du lịch của bạn. Chính vì vậy bạn cần biết cách phân biệt phụ tùng thật và giả để có thể sở hữu một sản phẩm tốt, bảo vệ xế yêu của mình cũng như giúp bạn lái xe an toàn trên mọi nẻo đường. Đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích này đến bạn bè và người thân của bạn nhé!

Mua phụ tùng ô tô ISUZU chính hãng tại MAST

Mua phụ tùng ô tô ISUZU chính hãng tại MAST

Các sản phẩm của ISUZU sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lương tương đương hàng chính hãng. Phụ tùng MAST phân phối bán buôn và bán lẻ phụ tùng ISUZU trên cả nước với giá cả tốt nhất.

  • Tất cả sản phẩm phụ tùng MAST bán ra đều có chính sách bảo hành.

  • MAST cam kết những sản phẩm tại cửa hàng đều có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng.

Quý khách có nhu cầu mua phụ tùng ô tô cho xe Isuzu hãy liên hệ ngay với hệ thống phụ tùng ô tô chính hãng MAST để được tư vấn các sản phẩm hiện có trên thị trường với giá cả và chất lượng tốt nhất!