Cách sử dụng gioăng cao su chống ồn cho xe hơi

Hiện nay, có rất nhiều cách để chống ồn cho xe hơi, trong đó việc bổ sung thêm một lớp gioăng cao su trên thân xe là một trong những mẹo kinh tế nhất. Tác dụng của việc dán gioăng cao su là tạo độ khít để cản khí và bụi bẩn từ bên ngoài lọt vào không gian nội thất. Ngoài ra, dây cao su cũng sẽ hạn chế tiếng ồn hiệu quả khi đóng cửa, cửa khi đóng sẽ dầy tiếng hơn, âm thanh phát ra chắc và dễ chịu, đã tai hơn. Nếu muốn, bạn cũng có thể dán bổ sung cho cả cửa cốp để đảm bảo hơn sự tuyệt đối cho độ kín. Mỗi túi gioăng cao su chống ồn thường sẽ có độ dài 4m, vừa đủ dán cho một cánh cửa. Những chiếc ô tô 4 chỗ sẽ cần tới 4 túi dây cho 4 cánh cửa.

Cách sử dụng gioăng cao su chống ồn cho xe hơi

Những trường hợp nên dán gioăng cao su chống ồn

+ Chủ xe muốn giảm giá thành cho việc cách âm

+ Muốn giảm thiểu tiếng ồn chói tai khi đóng cửa xe

+ Muốn đảm bảo hơn độ kín của các cánh cửa, đặc biệt là những xe đã sử dụng khá lâu mà không phải thay cả bộ gioăng nguyên bản theo xe.

+ Chủ xe có sở thích chơi âm thanh muốn tạo thêm độ khít cho cánh cửa để hạn chế tối đa tiếng ồn lùa vào nội thất.

+ Muốn hạn chế các tiếng ồn khi xe đi vào các cung đường xóc, ôm cua (Thường thì gioăng cánh cửa khi mới sẽ có độ ôm chặt, khít với khung xe, tuy nhiên sau vài năm sử dụng thì mép gioăng sẽ bị xẹp xuống, không còn đảm bảo được độ ôm nữa nên khi xe đi vào các chỗ xóc hay ôm cua thì lực sẽ dồn hết vào chốt cửa, bản lề, làm cho bản lề, chốt cửa bị lỏng lẻo và phát ra tiếng kêu).

Hướng dẫn các bước dán gioăng cao su chống ồn

Khi bạn mua gioăng về sẽ thấy trong mỗi túi dây có một túi dung dịch làm sạch, giúp tẩy rửa các vết bẩn trên vị trí cần dán. Bạn chỉ cần bóc ra và dùng nó để lau cho các vị trí cần dán.

Dây gioăng cũng tương tự như là một loại băng dính 2 mặt, sau khi đã vệ sinh sạch sẽ vị trí cần dán thì bạn chỉ cần bóc dây ra và tiến hành dán. Nên bắt đầu dán tại vị trí phần chốt bản lề của cánh cửa bởi ở vị trí này sẽ không có tác động tới việc bong các đầu dây.

Tại các vị trí khó dán (đoạn góc của mỗi cánh cửa), chúng ta nên dán cẩn thận và uốn theo phần lượn của góc một cách nhẹ nhàng, sau đó ấn chặt tay để băng keo dán chặt vào điểm này.

Hướng dẫn các bước dán gioăng cao su chống ồn

Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua gioăng cao su chống ồn cho xe hơi hãy liên hệ với phụ tùng ô tô Hàn Quốc Mast Sài Gòn ngay hôm nay. Hiện tại các mặt hàng gioăng cao su tại MAST Sài Gòn đang được áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 090.722.5555 - 096.189.2800 - 1800.1539

  • Địa chỉ 1: 16 Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội

  • Địa chỉ 2: K1B - 956 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

  • Địa chỉ 3: 151D - Nguyễn Duy Dương - phương 3 - quận 10 - TP.HCM