12 Nhà sản xuất phụ tùng ô tô nổi tiếng trên thế giới

Hệ thống phân phối phụ tùng ô tô chính hãng Mast xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách 12 nhà sản xuất phụ tùng ô tô nổi tiếng trên thế giới.

MANDO

MANDO

  • MANDO – Lái xe với công nghệ hàng đầu

Được thành lập từ năm 1962, Mando là nhà sản xuất phụ tùng ô tô cung cấp cho rất nhiều dòng xe khác nhau Cadillac, Ford, Chrysler, Chevrolet, Nissan, Kia Motors, Fiat, Volkswagen, BMW, Suzuki…

Với chất lượng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và phù hợp nhiều dòng xe Hàn tại Việt Nam, mỗi năm lợi nhuận của Mando lên đến hơn 6 tỷ USD.

  • Các dòng sản phẩm của Mando

Hệ thống gầm: giảm xóc, rô tuyn, cao su,..

Hệ thống lái: thước lái, các đăng lái,..

Hệ thống phanh: má phanh, cụm xy lanh phanh, cảm biến ABS,..

Hệ thống điện: máy đề, máy phát, bộ chia điện,...

Và các loại phụ tùng phải thay thế thường xuyên: lọc dầu, lọc gió, gioăng động cơ, bơm nước....

CTR

CTR

  • CTR – Di chuyển an toàn với công nghệ hiện đại nhất

Với hơn 40 năm sáng tạo và tích lũy công nghệ, CTR tự hào là nhà sản xuất linh kiện ô tô với chất lượng và công nghệ hiện đại nhất thế giới. Tính đến nay CTR đã phát triển hơn 6500 sản phẩm, và mỗi năm sản xuất mới hơn 500 sản phẩm nhằm cung ứng cho ngành công nghiệp ô tô thế giới bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ.

Hệ thống CTR mang sứ mệnh đặc biệt quan trọng mang chức năng vận hành & đảm bảo an toàn cho xe ô tô trong suốt quá trình hoạt động. CTR cung cấp linh kiện cho các nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới và CTR cũng đang sử dụng công nghệ đó để cung cấp linh kiện cho thị trường tự do.

  • Các dòng sản phẩm của CTR

CTR luôn hướng đến là thương hiệu số 1 cung cấp hệ thống lái, hệ thống treo, dẫn động và phanh ô tô.

Ngoài ra các sản phẩm chính của Phụ tùng CTR bao gồm: Rô tuyn, Rô tuyn cân bằng, Càng A, Cao su ... chất lượng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và phù hợp nhiều dòng xe Hàn tại Việt Nam.

HANON

HANON

  • HANON SYSTEM – 3 thập kỷ & hành trình tạo nên thương hiệu

Trong hơn 30 năm phát triển, Hanon Systems luôn nỗ lực đổi mới công nghệ để thích ứng xu hướng của thế giới và đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Với mục đích tạo ra thế giới đẹp hơn trong tương lai, Hanon Systems cung cấp những giải pháp xử lý nhiệt, điện khí và năng lượng đối với ngành ô tô nói chung, và hướng đến những dòng xe phổ thông nói riêng.

Hệ thống của Hanon Systems đang vận hành 51 địa điểm sản xuất trên toàn thế giới và có hơn 22.000 nhân viên trên 21 Quốc gia.

Vào năm 2018, Hanon Systems được xếp trong danh sách 100 công ty hàng đầu tại Hàn Quốc và từng được Nhật báo kinh tế Hàn Quốc vinh danh.

  • Các dòng sản phẩm của HANON

  1. Quản lý nhiệt, công nghệ HVAC (Hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí)

  2. Hệ thống truyền lực

  3. Máy nén

  4. Vận chuyển chất lỏng

  5. Bộ điều khiển

  6. Máy tạo Ion

  7. Mô đun làm mát

  8. Tụ điện

DOOWON

DOOWON

  • DOOWON – Mãi mãi trường tồn theo thời gian

Ra đời vào năm 1979 dưới cái tên Tập đoàn Daedong, rồi sau này đổi tên thành áp suất dầu Handok. Nhưng phải đến tháng 8/1994, DOOWON mới chính thức ra đời và có trụ sở tại thành phố Asan, Hàn Quốc. Với vai trò của nền công nghiệp nặng, DOOWON chuyên sản xuất các thiết bị hệ thống truyền động ô tô, điện trở, thiết bị kiểm soát nhiên liệu và các thiết bị điều hòa không khí với chất lượng tốt nhất. Hệ thống chuyên cung cấp sản phẩm cho các hãng xe hơi nổi tiếng của Hàn Quốc như Hyundai & Kia, hay các dòng xe khác trên thế giới Volkswagen, General Motors…

  • Các dòng sản phẩm của DOOWON

Sở hữu nguồn sản xuất gốc (OEM) khổng lồ, định hướng của DOOWON là sản xuất ra những bộ phận đắt tiền hàng đầu trong xe hơi với các nhóm kinh doanh bao gồm:

  1. Máy nén

  2. Cảm biến

  3. Lốc điều hòa

  4. Đĩa ma sát

AUTO CLOVER

AUTO CLOVER

  • AUTOCLOVER - Thương hiệu phụ kiện xe hơi Hàn Quốc

AUTOCLOVER là một trong những công ty phụ kiện xe hơi thành công nhất trên thế giới. Công ty được thành lập vào năm 1974 bởi ông Lee Hong Sik và trong suốt hơn 4 thập kỷ không ngừng phát triển những sản phẩm của mình. Theo những nghiên cứu quốc tế thì AUTOCLOVER là một trong những nhà sản xuất phụ kiện xe hơi cao cấp và là xưởng chế tạo các sản phẩm dành cho ô tô lớn nhất Hàn Quốc. Là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực xe hơi, AUTOCLOVER tiếp tục hướng tới mục tiêu bằng những cải tiến kỹ thuật và những công nghệ xanh an toàn với môi trường và vẫn làm hài lòng với những sản phẩm chất lượng.

  • Các dòng sản phẩm của AUTOCLOVER

AUTOCLOVER cung cấp cho thị trường đầy đủ các dòng sản phẩm phụ kiện xe hơi bao gồm từ vè mưa, ốp mở cửa, ốp nắp bình xăng, ốp trang trí chân gương… và nhiều sản phẩm khác nữa. AUTOCLOVER sản xuất chủ yếu dành cho rất nhiều dòng xe khác nhau như Hyundai, Kia, Chevrlolet, Cadillac, Toyota, Honda, Nissan,….

  • Tại sao nên chọn những sản phẩm của AUTOCLOVER?

  1. Hầu hết các sản phẩm của AUTOCLOVER đều được làm bằng những vật liệu tốt nhất cho khả năng có khả năng sử dụng lâu bền, không han gỉ, dễ gãy.

  2. Các sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với từng dòng xe và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ về mẫu mã, màu sắc. AUTOCLOVER hướng tới thị trường khách hàng sử phụ kiện xe hơi cao cấp nên kiểu dáng và chất liệu luôn được tính toán rất kỹ lưỡng.

  3. Là thương hiệu phụ kiện ô tô số một được nhiều nhà sản xuất xe hơi bầu chọn trong nhiều năm.

SECO

  • SECO – Giá trị hàng đầu là sự hài lòng của khách hàng

Thành lập vào năm 2004, SECO được biết tới là một công ty kinh doanh phụ tùng ô tô chuyên dụng.

Nhưng sau 10 năm, SECO đã vươn lên trở thành công ty thương mại tổng hợp hàng đầu thế giới, tạo ra các giá trị toàn cầu trong các lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và phân phối hàng hóa.

Lấy trọng tâm là sự hài lòng của khách hàng, SECO luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tối ưu và coi chất lượng sản phẩm là những yếu tố quan trọng nhất để làm tiêu chí đánh giá cho sự bền vững của công ty.

  • Các dòng sản phẩm của SECO

  1. Bàn ép côn, Bi T, đĩa côn ...

  2. Đĩa vỏ ly hợp

  3. Giải phóng vòng bi

  4. Các bộ phận phanh

  5. Trục cam

  6. Bộ phận treo

  7. Bộ phận chống rung

  8. Máy bơm

VALEO

  • VALEO – Thương hiệu gần 100 năm nức tiếng thế giới

Với những người am hiểu về phụ tùng ô tô, có lẽ không thể không biết một thương hiệu có tuổi đời gần 100 năm: VALEO.

Hiện tại VALEO vẫn đang hoạt động tại 28 quốc gia và hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất ô tô trên toàn cầu.

Các hệ thống nhà máy điển hình của VALEO trên toàn thế giới:

Valeo Made in China

Valeo Made in U.S.A

Valeo Made in Korea

Valeo Made in Germany

Valeo Made in Malaysia

  • Các dòng sản phẩm của VALEO

Tất cả các sản phẩm theo xuất xứ ghi rõ Made in thể hiển nhà máy của hãng Valeo trên toàn thế giới - công nghệ tiêu chuẩn như một. Các nhóm kinh doanh chủ lực của VALEO bao gồm hệ thống hỗ trợ lái xe, hệ thống truyền lực, hệ thống nhiệt, hệ thống hiển thị. Ngoài ra các sản phẩm đặc trưng của VALEO bao gồm bộ ly hợp hay còn được gọi là Bàn ép - Lá côn, các sản phẩm về đèn pha, đèn hậu, đèn gầm.

HIPAS

HIPAS

  • HIPAS - Thương hiệu mới với chất liệu sản phẩm an toàn

HIPAS là thương hiệu mới nhưng với chất liệu sản phẩm an toàn, độ bền cao HIPAS đang dần khẳng định được vị trí ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam Các dòng sản phẩm gương HIPAS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc phù hợp thời tiết Việt Nam. 

Vừa qua, HIPAS cũng được Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam kiểm tra và chứng nhận chất lượng, an toàn kỹ thuật và quy trình sản xuất, lắp ráp khép kín bảo vệ môi trường. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với điều kiện, khí hậu, thời tiết tại Việt Nam.

  • Gương Hipas độc quyền bởi MAST

Gương HIPAS hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng và Dịch vụ Kỹ thuật MAST.

Sản phẩm gương ô tô HIPAS có chất lượng tương đương với chất lượng sản phẩm chính hãng nhưng về giá cả thì HIPAS đang có lợi thế cạnh tranh hơn rất nhiều. Gương HIPAS phù hợp với nhiều dòng xe Hyundai, Kia, GM trên thị trường hiện nay.

Mặc dù thương hiệu Gương HIPAS mới có mặt tại Việt Nam nhưng đã dần khẳng định được thương hiệu uy tín khi nhận được rất nhiều lời mời hợp tác cũng như phân phối sản phẩm tại các gara – cửa hàng phụ tùng – phụ kiện trên cả nước. Bên cạnh chất lượng - mẫu mã thì chế độ bảo hành uy tín từ Phụ tùng ô tô MAST cũng là một lợi thế cho sản phẩm Gương HIPAS.

FAG

  • FAG (REPUBLIC GROUP) – Hàng hiệu tiêu chuẩn Đức, trường tồn với thời gian

Không thể phủ nhận, nước Đức luôn xếp hàng đầu thế giới trong một số lĩnh vực công nghiệp và công nghệ. Thậm chí nhiều quốc gia trên thế giới đã lấy nước Đức làm hình mẫu và chuẩn mực để phát triển.

Trong số đó, hãng phụ tùng ô tô FAG của Đức đã tạo dựng được tên tuổi của mình với thị trường trên thế giới. Thương hiệu này cho ra một số sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn châu Âu và được biết đến rộng rãi khi đạt Top chuẩn của ngành công nghiệp nước Đức.

  • Các dòng sản phẩm của FAG

  1. Vòng bi

  2. Vòng bi lăn hình cầu

  3. Vòng bi sàn

  4. Vòng bi tiếp xúc góc

  5. Lực đẩy ổ lăn côn

365 AUTO

  • 365 AUTO – Thương hiệu được MAST phân phối độc quyền tại Việt Nam

Với phương châm uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu, sản phẩm 365 AUTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc hy vọng sẽ đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng Việt Nam.

Với chất lượng tương đương hàng chính hãng nhưng 365 AUTO đang có giá cả cạnh tranh hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn, các sản phẩm của 365 AUTO đang nhận được chế độ bảo hành uy tín từ Phụ tùng ô tô MAST

  • Các dòng sản phẩm của 365 AUTO

Các dòng sản phẩm chính của Phụ tùng 365 AUTO bao gồm: Bơm nước, Lọc gió, Lọc xăng ... chất lượng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và phù hợp nhiều dòng xe Hàn tại Việt Nam.

ILJIN

ILJIN

ILJIN – Sáng tạo hơn, đổi mới hơn

Kể từ khi thành lập vào năm 1973, ILJIN đã luôn nỗ lực phát triển để trở thành công ty sản xuất và thiết kế phụ tùng ô tô toàn cầu.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đẳng cấp thế giới và hiện thực hóa giá trị tốt nhất đến với mỗi khách hàng thông qua việc phát triển công nghệ, hợp tác vì mục tiêu chung.

Trong những năm qua, ILJIN luôn dẫn đầu nhờ việc đổi mới các sản phẩm, thích nghi nhanh với sự thay đổi liên tục của thị trường.

Bên cạnh đó là tư duy định hướng tương lai, thực hiện các giải pháp nhanh chóng, chất lượng cao, chuyên nghiệp, tận tâm đã giúp ILJIN lấy được sự hài lòng và cảm tình của khách hàng.

Các dòng sản phẩm của ILJIN

ILJIN với những công nghệ tiên tiến nhất chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan tới vòng bi và moay ơ… chất lượng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và phù hợp nhiều dòng xe Hàn tại Việt Nam.

PHG

Ra đời từ năm 1989 và đến 2012 mới chính thức đổi tên thành Pyung Hwa Global Co., Ltd (PHG). Đây là công ty sản xuất phụ tùng ô tô tại Hàn Quốc với kinh nghiệm và chất lượng luôn đứng hàng đầu.  Trung bình hàng năm PHG lãi khoảng 300 triệu won và nhận được sự tin tưởng rất lớn của các hãng nổi tiếng khác. Điều này dễ dàng nhận thấy khi khách hàng chính của PHG là Kia Motors, Hyundai Mobis và GM. Thế mạnh của PHG của các sản phẩm chống rung, dây AVS, cách âm và chống thấm cho ô tô