Điểm danh các sản phẩm phụ kiện ô tô tiện dụng nhất

Những sản phẩm trang bị ô tô trên thị trường đang ngày càng phổ biến. Để hiểu rõ và chính xác hơn về chúng, hãy cùng hệ thống phụ tùng ô tô MAST tham khảo những trang thiết bị tiện dụng nhất và bán chạy nhất hiện nay.

Điểm danh các sản phẩm phụ kiện ô tô tiện dụng nhất

Những điều cần biết về phụ kiện ô tô

Phụ kiện ô tô không chỉ là những món đồ công nghệ giúp tăng tiện ích, an toàn khi sử dụng xe ô tô, mà chúng còn là đồ trang trí làm tăng thêm vẻ đẹp cho nội ngoại thất của xe.

Ngày nay chúng được cải tiến hơn trước rất nhiều để giúp người lái xe có những trải nghiệm tốt nhất khi đi xe ô tô. Với những tính năng hiện đại, bạn có thể liên tục nâng cấp cho xế yêu bằng những loại phụ kiện đồ chơi đời mới nhất để thoải mãn nhu cầu và sở thích cá nhân.

Điều đó chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt so với những chiếc xe khác, và giúp mọi người nhìn nhận ra phong cách của bạn. Chính vì thế trong thời đại ngày nay, việc tân trang cho một chiếc xe xế cưng chẳng kém việc bảo dưỡng la bao.

Tuy nhiên không phải bất cứ phụ kiện nào cũng hữu ích và thật sự hữu dụng, vì thế Hệ thống phụ tùng ô tô MAST sẽ đưa ra những danh sách list những sản phẩm cần thiết nhất và lý do vì sao bạn nên chọn chúng.

Các phụ kiện ô tô tiện dụng nhất trên thị trường

Thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô

Đây hầu như là phụ kiện đầu tiên được lựa chọn của người mới mua xe. Thảm lót sàn có tác dụng chống bụi bẩn từ giày dép, đồ ăn nước uống rơi xuống sàn, có thể gây ra mùi ẩm mốc, làm hại đến sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, thảm lót sàn sẽ giúp công đoạn vệ sinh xe trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Khi lựa chọn thảm ló sàn cần đảm bảo tính phù hợp, quan trọng là thoải mái trong việc nhấn chân ga để tránh sự cố nguy hiểm và tai nạn.

Màn hình ô tô

Trong một số loại xe bình dân trên thị trường hay thiếu những thiết bị hỗ trợ giải trí trên xe. Vì thế đối với xe taxi hay xe du lịch, lắp một màn hình tốt có thể giúp những khách hàng ngồi trên xe có tâm trạng tốt hơn khi thưởng thức một mv ca nhạc, một bộ phim hay….

Lời khuyên khi lựa chọn màn hình ô tô là hãy chú ý đến độ phân giải, kích thước. Đây là những yếu tố quan trọng để có được một thiết bị màn hình ô tô như ý.

Máy hút bụi ô tô

Máy hút bụi ô tô

Máy hút bụi ô tô là loại phụ kiện ô tô luôn được rất nhiều người quan tâm. Đây là sản phẩm giúp hỗ trợ làm sạch nhanh chóng các loại bụi bẩn, rác vụn ở các vị trí ghế ngồi, khe kẽ ở trong xe. Mọi thứ sẽ trở nên sạch sẽ trong vòng 1 nốt nhạc, và điều này giúp cho những người ngồi trong xe không bị ảnh hưởng về sức khỏe. Đây là lựa chọn của rất nhiều người tài xế trong các loại phụ kiện xe ô tô trên thị trường hiện nay.

Gối tựa đầu và tựa lưng ô tô

Trong quá trình điều khiển xe nhiều giờ liền, không chỉ có tài xế bị mỏi mà khách hàng cũng rơi vào trường hợp tương tự. Dù cho nhiều xe sang hiện nay đã cải tiến để ghế ngồi có được tư thế thoải mái nhất nhưng điều đó vẫn là chưa đủ. Những phụ kiện như gối tựa đầu, tưa lưng cho bạn tư thế ngồi thoải mái nhất để di chuyển trong một chuyến hành trình dài.

Camera cảm biến lùi

Camera cảm biến lùi

Trong số những thiết bị thông minh ngày nay, camera lùi chắc chắn là phụ kiện rất cần thiết đối với mỗi một chiếc xe. Chính điều đó khiến những chiếc xe đời mới đã và đang tích hợp sẵn công nghệ này. Trong khi đó, những chiếc xe bình dân cần phải lắp thêm. Camera cảm biến lùi có vai trò rất lớn trong việc giúp người lái xe dễ dàng quan sát được phía sau khi lùi, những điểm mù, góc hẹp hay thiếu kinh nghiệm.