Mua dung dịch vệ sinh, làm sạch ô tô ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Vệ sinh ô tô là công việc mà người tài xế phải thực hiện định kỳ. Tuy nhiên, chi phí vệ sinh tại các gara xe hơi chuyên nghiệp lại vô cùng tốn kém khiến không phải ai trong chúng ta cũng có đủ điều kiện để làm sạch thường xuyên. Chính vì vậy, bạn cần phải sử dụng các dung dịch vệ sinh nội thất ô tô để tự làm sạch không gian trong chiếc xế hộp như trần xe, taplo, vô lăng, ghế da, thảm trải sàn, cốp xe, kính, gương, lốp xe, đảm bảo chúng không còn sót lại bụi bẩn, nấm mốc hay virus, vi khuẩn. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng MAST Sài Gòn tìm hiểu thêm về những vật dụng tiện ích này.

Mua dung dịch vệ sinh, làm sạch ô tô ở đâu giá rẻ, chất lượng?

1. Dung dịch làm sạch nội thất ô tô

Việc vệ sinh nội thất ô tô đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo khu vực ghế ngồi, taplo hay sàn xe hơi được sạch sẽ và an toàn về mặt sức khỏe đối với tài xế và những người ngồi trong xe. Dưới đây là một vài sản phẩm bạn nên cân nhắc sử dụng để làm sạch nội thất ô tô:

Bình xịt vệ sinh ghế xe hơi

Bình xịt vệ sinh ghế xe hơi

Một trong những khu vực khó vệ sinh nhất trên xe ô tô chính là ghế ngồi. Ghế xe ô tô (đặc biệt là ghế da và ghế nỉ) rất dễ bám bụi bẩn và mất nhiều thời gian để kì cọ và làm sạch. Điều này khiến không gian bên trong chiếc xế hộp của bạn trở nên cũ kĩ và mất thẩm mỹ. Đó là lý do vì sao bạn nên trang bị cho mình sản phẩm bình xịt vệ sinh chuyên dụng cho ghế xe ô tô để giải quyết những vấn đề kể trên.

Ưu điểm của các dụng cụ bình xịt vệ sinh ghế ngồi ô tô là: Khả năng khử mùi hôi, tạo sự thoải mái cho những người ngồi trên xe; giữ bề mặt ghế luôn mềm mại sáng bóng như mới; thiết kế bình xịt nhỏ gọn, tiện dụng, dễ mang theo bên người;...

Dung dịch vệ sinh taplo và bảng điều khiển xe hơi

Dung dịch vệ sinh taplo và bảng điều khiển xe hơi

Khu vực bảng điều khiển, taplo xe hơi cũng là nơi người lái xe thường xuyên tiếp xúc và thực hiện các thao tác. Chính vì vậy, các tài xế cần trang bị thêm cho mình dung dịch làm sạch taplo và không gian nội thất bên trong xe hơi. Ưu điểm của những sản phẩm này là: Khử mùi hiệu quả; giảm sự tích tụ của bụi bẩn qua chất chống tĩnh điện được tích hợp bên trong dung dịch; thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác;...

Dung dịch vệ sinh đậm đặc

Ngoài ra, các bác tài xế có thể sử dụng chai dung dịch vệ sinh đậm đặc chuyên dụng nhằm làm sạch và khử trùng toàn bộ không gian nội thất xe ô tô gồm bề mặt ghế da, thảm sàn xe,... Ưu điểm của dung dịch làm sạch này là: Không làm khô nẻ bề mặt nội thất xe hơi; khử mùi, lưu lại hương thơm dễ chịu, thoải mái; có thể kết hợp sử dụng với máy phun hút trong quá trình vệ sinh ô tô;...

2. Dung dịch làm sạch kính, gương, đèn ô tô

Những vật dụng như kính, gương hay đèn ô tô cũng cần được người lái xe vệ sinh và làm sạch thường xuyên để đảm bảo quá trình tham gia giao thông của họ được an toàn. Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều những sản phẩm có thể giúp các bác tài xế thực hiện công việc này, bao gồm:

Phủ kính nano xe ô tô

Phủ kính nano xe ô tô

Phủ nano hay còn gọi là sơn nano là một dạng dung dịch vệ sinh ô tô được tạo thành từ các hạt siêu nhỏ. Khi được sơn phủ với mật độ dày đặc, những hạt siêu nhỏ này sẽ liên kết với nhau giúp tạo khả năng chống bám nước, bụi bẩn; chống trầy xước cho kính xe hơi.

Nước rửa kính

Nước rửa kính

Kính xe ô tô nếu không được rửa và làm sạch thường xuyên sẽ làm giảm tầm nhìn của người lái xe ô tô, gây nguy hiểm cho họ khi tham gia giao thông. Nước rửa kính là vật dụng giúp người tài xế nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt kính chắn gió, kính cửa ô tô mà không để lại vết xước hay ố mốc trong quá trình sử dụng.

Dung dịch tẩy nano, tẩy ố kính

Trong trường hợp chiếc xe hơi cần phải tẩy những vết bẩn, vết ố cứng đầu trên kính, bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của những dung dịch tẩy nano, tẩy ố kính chuyên dụng. Ưu điểm của dung dịch này đối với người sử dụng bao gồm: Loại bỏ bụi bẩn, vết ố mốc, dầu mỡ khó làm sạch trên kính xe; tẩy nhanh nano cũ để phủ lớp mới; tạo ra một lớp phủ bảo vệ kính xe khỏi sự bám dính trở lại của các vết bẩn;...

3. Dung dịch phủ bóng lốp xe ô tô

Dung dịch phủ bóng lốp xe ô tô

Lốp xe ô tô cũng là một trong những bộ phận quan trọng mà người lái xe cần phải bảo dưỡng thường xuyên. Việc vệ sinh lốp xe không chỉ đem lại cho thiết bị này vẻ ngoài đen bóng, sạch sẽ mà còn giúp tái tạo độ đàn hồi, dẻo dai cho cao su, giảm tiếng ồn do lốp ma sát khi xe lăn bánh trên đường.

4. Dung dịch phủ bóng, đánh bóng sơn xe ô tô

Dung dịch phủ bóng, đánh bóng sơn xe ô tô

Trong trường hợp xe ô tô thường xuyên tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt bên ngoài, bạn cần phải sử dụng các dung dịch phủ bóng, đánh bóng sơn ô tô để bảo vệ xe, hạn chế tình trạng xe hơi bám bụi bẩn, trầy xước,...

MAST Sài Gòn xin gợi ý một số sản phẩm để bạn cân nhắc và lựa chọn sử dụng:

5. Dung dịch làm sạch khoang máy

Dung dịch làm sạch khoang máy

Để xe ô tô được vận hành trơn tru, người tài xế có thể trang bị thêm cho mình các loại dung dịch làm sạch khoang máy. Ưu điểm của những sản phẩm này là: Làm mát động cơ, bảo vệ các bộ phận bên trong máy khỏi sự ăn mòn kim loại,...

Mua dung dịch vệ sinh, làm sạch ô tô ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Nếu bạn đang có những băn khoăn, thắc mắc về địa điểm mua các sản phẩm dung dịch vệ sinh nội thất ô tô chất lượng với giá phải chăng, MAST Sài Gòn chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Với trên nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị, phụ kiện dành cho ô tô, xe hơi, MAST Sài Gòn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu trong nước và cả trên thế giới với chất lượng tốt, có bảo hành và mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường hiện nay.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua các sản phẩm dung dịch vệ sinh nội thất cho xe hơi, ô tô, bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại website https://mastsaigon.com/ hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: Kho K1B Cảng Hà Nội, 956 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội  - Điện thoại: 1800 1539 (Miễn Cước)

  • Tại TP. HCM: 151D - Nguyễn Duy Dương - Phường 2 - Quận 10 - Thành phố Hồ Chí Minh - Điện thoại: 0911.91.69.91

Hy vọng những thông tin MAST Sài Gòn chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan tới dung dịch vệ sinh nội thất ô tô cùng cách lựa chọn sản phẩm thích hợp cho chiếc xe của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!