NÓNG: MAST ký kết hợp đồng chiến lược với Tập đoàn Schaeffler

Tập đoàn Schaeffler đến từ nước Đức là nhà cung cấp nổi tiếng các sản phẩm cho ngành công nghiệp ô tô trên toàn thế giới. Sở hữu 3 thương hiệu mạnh là INA, FAG và LuK, Tập đoàn Schaeffler đang phát triển mạnh trong lĩnh vực ô tô, công nghiệp và hàng không vũ trụ. Với hơn 85.000 nhân viên và 180 địa điểm của Tập đoàn tại 50 quốc gia - Tập đoàn Schaeffler được biết đến là một Công ty toàn cầu luôn đổi mới, luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, luôn đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của Khách hàng và luôn lấy Khách hàng làm trọng tâm.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tại Châu Á, Tập đoàn Schaeffler đang mở rộng công việc sản xuất kinh doanh và xây dựng hệ thống phân phối các sản phẩm của Tập đoàn tại Việt Nam - thị trường được đánh giá là quan trọng nhất của Tập đoàn tại Đông Nam Á

Hệ thống phụ tùng ô tô chính hãng MAST hân hạnh được Schaeffler lựa chọn để trở thành Nhà phân phối chính thức đầu tiên của Tập đoàn tại thị trường Việt Nam.

Là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường, Hệ thống phụ tùng ô tô chính hãng MAST là đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại phụ tùng dành cho xe du lịch; các loại phụ kiện dành cho xe du lịch, xe tải và xe khách. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hàng phụ tùng ô tô, Hệ thống Phụ tùng ô tô chính hàng MAST tự hào là đơn vị đứng tốp đầu thị trường Việt Nam với hơn 50 Đại lý cấp 1, hơn 1.000 Đại lý chính thức và hơn 10.000 Khách hàng trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài việc được biết đến là Nhà nhập khẩu - phân phối phụ tùng chính hãng … Hệ thống phụ tùng ô tô chính hãng MAST còn là Nhà phân phối độc quyền/ Nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu phụ tùng, phụ kiện ô tô hàng đầu thế giới: CTR, Mando, Auto Clover, PHG, ILJIN, PHC Valeo...

Bằng việc hợp tác với Tập đoàn Schaeffler và trở thành Nhà phân phối chính thức các sản phẩm phụ tùng ô tô thương hiệu INA, FAG, LuK; chúng tôi một lần nữa khẳng định cam kết: luôn cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang đến thành công và thịnh vượng cho Khách hàng, Đối tác.

Trân trọng!