Đại tiệc sinh nhật tháng 1/2021, gia đình MAST PRO vui hết cỡ

Tháng Giêng bao giờ cũng là tháng mở đầu của một năm mới, của một mùa Xuân mới. Và đối với những thành viên sinh nhật trong tháng Giêng của MAST PRO lại càng cảm thấy ý nghĩa hơn.

ĐẠI TIỆC SINH NHẬT THÁNG 1/2021, GIA ĐÌNH MAST PRO VUI HẾT CỠ

Đại gia đình MAST PRO xin chúc các thành viên có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa, vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu. Hy vọng các bạn sẽ có nhiều bước tiến trong công việc, đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của MAST PRO:

Dương Văn Khanh - Nhân viên kinh doanh - MAST Hà Nội

Nguyễn Ngọc Bách - Nhân viên kinh doanh - MAST Hà Nội

Nguyễn Văn Nghĩa - Nhân viên kho - MAST Hà Nội

Vũ Văn Chung - Nhân viên kinh doanh - MAST Hà Nội

Đinh Anh Chi - Nhân viên kinh doanh - MAST Hà Nội

Lưu Mỹ Linh - Nhân viên kinh doanh - MAST Sài Gòn

Võ Xuân Khải - Trưởng nhóm phụ kiện - MAST Sài Gòn

Hòa chung niềm vui bước vào tuổi mới, MAST RPO cũng xin gửi tặng đến các thành viên những món quà nhỏ nhưng chứa đựng cả niềm chân thành và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Bắt đầu từ tháng 1/2021, các bữa tiệc sinh nhật sẽ trở thành một hoạt động thường niên của công ty thể hiện sự quan tâm của công ty đối với đời sống tinh thần các thành viên. Ngoài ra, điều này cũng sẽ giúp tăng mối gắn kết từng cá nhân trong tập thể.

Thay mặt gia đình MAST PRO xin gửi lời chúc tới các bạn có sinh nhật trong tháng Giêng, thêm tuổi mới thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống!!!