MAST "bung lụa" sinh nhật 20 năm - Mai Châu Team Building rực lửa

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập, Hệ thống phụ tùng ô tô MAST đã tổ chức hoạt động Teambuilding đầy sôi nổi tại Mai Châu trong các ngày từ 3/4 đến 4/4.

Chuyến đi lần này của đại gia đình MAST PRO thực sự vô cùng đáng nhớ, gắn kết và đã lan tỏa được yêu thương tới tất cả mọi người.

Và càng tuyệt vời hơn khi các thành viên đến từ MAST Sài Gòn cũng tề tựu đông đủ để Bắc Nam được hòa chung làm một và để lại rất nhiều kỷ niệm không thể nào quên.

Với gác game thi như “Không thể tách rời”, “Nhắm trúng mục tiêu”, “Súng thần công” luôn đòi hỏi các đội phải có thể lực tốt, tinh thần đồng đội cao, và đặc biệt các đội phải sử dụng chiến thuật khéo léo mới có thể hoàn thành những thử thách một cách dễ dàng. Giữa cái nắng chói chang ở Mai Châu nhưng 4 đội chơi vẫn chơi hết mình, sôi nổi không biết mệt và những giọt mồ hôi ướt đẫm áo không hề làm giảm đi tinh thần quyết chiến của mỗi người.

Kết quả chung cuộc, đội “Giật mình” xuất sắc giành chiến thắng nhờ tính ổn định cực cao trong các phần thi. Một chiến thắng đầy ý nghĩa chính là khi các thành viên trong team tin tưởng lẫn nhau và cháy hết mình vì mục tiêu chung. Các đội còn lại cũng đã rất cố gắng và nhận được giải hai, ba, bốn từ chương trình.

Tuy nhiên, giải thưởng không còn là điều quan trọng, mà quan trọng nhất chính là thông điệp và ý nghĩa ở các thử thách trong chương trình Teambuilding đã mang lại cho các thành viên của đại gia đình MAST PRO, đó mới là điều quý giá nhất.

Kết thúc chương trình Teambuilding, điều còn đọng lại trong tâm trí của mỗi người chính là những niềm vui, những kỷ niệm. Tất cả đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến hành trình thú vị tại Mai Châu.

Sự gắn kết tình thân của tất cả anh chị em MAST đã trở thành sức mạnh của tinh thần đồng đội, tinh thần quyết thắng để tất cả sẽ cùng nhau chinh phục những chặng đường mới – chặng đường tuổi 20+ quyết tâm vươn thật xa trong tương lai.