MAST SÀI GÒN VUI TẾT CÙNG QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Khi những cánh phượng đỏ rực sân trường, tiếng ve kêu rộn rã báo hiệu mùa hè đã đến, kết thúc những tháng ngày học tập căng thẳng, mệt mỏi, nhưng gặt hái được thật nhiều những thành công..

Ngày Quốc tế thiếu nhi sẽ khởi đầu cho một mùa hè nhiều niềm vui của các em nhỏ.

Với mục đích mang đến cho tất cả các bé là con em của các anh chị CBNV trong gia đình MAST có thể hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi trong cả nước, góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, tạo điều kiện cho các em gặp gỡ, giao lưu trong ngày đặc biệt này, động viên các em tích cực thi đua học tập tốt, Công ty Mast đã tổ chức các hoạt động vui chơi và xem phim tại rạp CGV Vạn Hạnh Mall. Trong chương trình chào mừng Ngày quốc tế Thiếu nhi, Giám đốc công ty phụ tùng ô tô và phụ kiện Mast Sài Gòn cũng đã trao giải thưởng thành tích học tập năm học 2022-2023 và quà tặng Ngày Quốc tế Thiếu Nhi cho các em.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, xin được gửi đến tất cả các cháu thiếu nhi, nhi đồng nói chung và đặc biệt là con em của những CBNV MAST nói riêng những lời chúc mừng yêu thương nhất. Chúc các con sẽ có những ngày hè thật khỏe, vui, bổ ích, ngập tràn hạnh phúc bên gia đình và sẽ đạt được những thành tích thật cao trong học tập.