Ngày 20/10/2022 ý nghĩa của gia đình MastPro

Phụ nữ sinh ra chính là những đóa hoa xinh đẹp, xứng đáng được che chở, yêu thương để ngày càng rực rỡ và tỏa sáng.

Nhằm tôn vinh nét đẹp và giá trị của người phụ nữ, Ban Lãnh Đạo Công ty đã dành những lời chúc thân thương, tốt đẹp nhất đến các chị, em của đại gia đình MastPro cùng những món quà dễ thương, những chiếc thiệp xinh xắn.

Hòa cùng niềm vui trong ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, các thành viên gia đình Mast Pro đã cùng nhau thi thố tài năng nấu ăn nội trợ, thể hiện sự trân trọng những vai trò, đóng góp của người phụ nữ thông qua bữa cơm gia đình. Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi với các đội thi đến từ hai miền nam - bắc. Các đội mang đến cuộc thi bằng những món ăn hấp dẫn, đẹp mắt, sáng tạo và những thông điệp đầy ý nghĩa. Qua cuộc thi, các thành viên đã thể hiện được sự gắn kết, đồng lòng và hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành thử thách.

Những sự kiện trong ngày 20/10/2022 đi qua nhưng dư âm của cuộc thi và những lời chúc vẫn còn đọng lại. Giá trị của sự yêu thương vẫn đang được lan tỏa! Kỷ niệm và những khoảnh khắc đáng nhớ sẽ được lưu giữ và trân trọng!

Một lần nữa xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ, các chị ,em luôn hạnh phúc, nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.☘️☘️☘️💐💐💐💐